sunnudagur, 19. september 2021
 
TölublöðVenjuleg útgáfa

Markaðirnir taka bærilega við auknu þorskframboði

2. maí 2013 kl. 09:40

Þorskstykki

Ágætlega hefur gengið að selja ferskar og frystar þorskafurðir í Norður-Evrópu og Bandaríkjunum.

Þrátt fyrir stórfellda aukningu þorskkvótans í Barentshafi og efnahagsþrengingar í markaðslöndunum hefur gengið alveg þokkalega að sela þann gula, að því er Helgi Anton Eiríksson forstjóri Iceland Seafood segir í viðtali í nýjustu Fiskifréttum. Umtalsverð verðlækkun á þorskafurðum hefur  ýtt undir aukna sölu. 

,,Þótt vissulega hafi þyngst undir fæti í markaðsstarfinu og meira þurfi að hafa fyrir hlutunum en áður er hreint  ekki hægt að segja að horfurnar séu alls staðar dökkar, þvert á móti. Að sjálfsögðu hefur orðið veruleg verðlækkun sem meta mætti sem 15-20% þegar á heildina litið en hún er þó  mjög mismunandi eftir vöruflokkum.

Hins vegar hafa markaðirnir í Norður-Evrópu og Bandaríkjunum tekið alveg bærilega við auknu framboði og það er áfram hreyfing á sölu saltaðra afurða í Suður-Evrópu,“ segir Helgi.

Sjá nánar í Fiskifréttum í dag.